Ổ cứng Firecuda

Firecuda là dòng ổ cứng nhanh chóng và dữ dội .

 Hoạt động nhanh hơn, làm việc thông minh hơn. Ổ FireCuda ™ tích hợp công nghệ SSD mới nhất cùng một ổ cứng dạng đĩa tiêu chuẩn cho một sự pha trộn nhỏ gọn với công suất và tốc độ nhanh hơn tới 5 × so với ổ cứng thông thường.

Hiệu suất dữ dội

 Nếu ghét việc chờ đợi load game hay ứng dụng? FireCuda là sự kết hợp hoàn hảo của ổ cứng HDD và SSD, mang lại những hiệu năng làm việc tối ưu của một ổ SSD nhưng vẫn giữ được các chức năng từ một ổ cứng HDD. Đây là một quyết định hoàn hảo cho các game thủ, các chuyên gia sáng tạo và đam mê PC.

SSHD Seagate

Trải nghiệm game phong phú hơn

– FireCuda SSHDs với tốc độ tải chương trình nhanh hơn giúp cho hiệu suất làm việc và giải trí của bạn tăng lên đáng kể.
– Thời gian khởi động chỉ trong vài giây!
– Load game nhanh hơn 5 lần so với ổ cứng truyền thống

 Hoạt động bền bỉ

 Đừng băn khoăn về độ tin cậy của các thiết bị lưu trữ Seagate. FireCuda SSHDs được hỗ trợ bảo hành lên đến 5 năm trong khi các ổ cứng thông thường chỉ lên tới 2 hoặc 3 năm. Bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn khi sử dụng các thiết bị của Seagate.

Tiết kiệm điện

  Giảm tiêu thụ điện, tăng hiệu năng làm việc với FireCuda. FireCuda 2.5″ SSHDs được hiệu chỉnh để tiêu thụ ít điện năng hơn so với các dòng ổ cứng khác trên thị trường. Giảm tiêu thụ điện năng và nhiệt giúp tăng hiệu năng xử lý của hệ thống và cải thiện độ bền, nhất là khi chơi game và chạy nhiều ứng dụng.

Leave a Comment