Ổ cứng IronWolf

CỨNG RẮN. LUÔN HOẠT ĐỘNG. BẦY ĐÀN.

 Đối với tất cả mọi NAS, có IronWolf. Luôn bật và luôn làm việc, IronWolf được tăng cường với công nghệ AgileArray ™ cho độ tin cậy và tối ưu hệ thống mau chóng hơn. Công nghệ đa người dùng và tỷ lệ khối lượng công việc cực lớn cho phép IronWolf thể hiện và mở rộng với doanh nghiệp của bạn.

Sự nhanh nhẹn và sức mạnh của IronWolf dành cho hệ thống NAS của bạn.

  • IronWolf được phát triển tập trung vào tốc độ, sự cân bằng ổ đĩa, tối ưu hóa RAID và quản lý điện năng. Tối ưu hệ thống NAS của bạn trở nên tốt nhất!
  • Cân bằng 2 cánh và cảm biến rung – có sẵn trên 6TB, 8TB và 10TB – giảm thiểu độ rung trong hệ thống NAS để hoạt động chắc chắn và bền bỉ hơn.
  • Tối ưu hóa RAID làm tăng hiệu suất và độ tin cậy với trình khôi phục lỗi giúp bảo vệ dữ liệu trọn vẹn hơn.
  • Quản lý điện năng giúp tiết kiệm năng lượng và tăng khả năng xử lý khi NAS cần thêm năng lượng.

Làm được nhiều hơn với công nghệ đa người dùng

  • Hệ thống NAS của bạn sẽ làm được nhiều hơn với công nghệ đa người dùng. Cho phép khối lượng công việc người dùng sử dụng lên đến 180TB/ năm, nhiều người dùng có thể chuyển đổi dữ liệu 2 chiều trên một máy chủ NAS. Cho dù bạn là một Tập đoàn lớn hay một doanh nghiệp nhỏ, IronWolf luôn hỗ trợ bạn
  • IronWolf là người bạn đồng hành tuyệt vời cho hệ thống NAS của bạn, giúp bạn truy cập từ xa, sao lưu và chia sẻ tập tin từ bất cứ nơi nào, làm cho những ý tưởng được chia sẻ dễ dàng hơn. Đối với các tập đoàn và doanh nghiệp phát triển cần lưu trữ nhiều hơn, IronWolf được sinh ra để giải quyết các vấn đề mở rộng dung lượng cho NAS.

Phát triển doanh nghiệp của bạn

Một doanh nghiệp nhỏ cần lưu trữ có thể tận dụng điều này để phát triển mạnh mẽ. IronWolf được tối ưu hóa cho hệ thống NAS trong môi trường multi-RAID để không chỉ xử lý các rung động, mà còn xử lý một khối lượng lớn công việc trong mạng lưới với một tốc độ cao. Công nghệ đa người dùng cung cấp lên đến 180TB một năm cho IronWolf.

Nhiều trò chơi hơn với IronWolf được trang bị hệ thống NAS

Các dòng console game hiện đại phải thực hiện hai nhiệm vụ như một trạm máy chủ, việc bị giới hạn khả năng lưu trữ sẽ khiến cho việc giữ mỗi tập tin trở nên khó khăn hơn. Với một hệ thống NAS được trang bị IronWolf, game thủ có thể di chuyển nhạc và video vào đó như một trạm máy chủ riêng. Mang đến giải pháp tốt nhất cho console game của bạn. Với dung lượng từ 1TB đến 10TB, bạn có thể xem tất cả các nội dung mà bạn muốn từ hệ thống NAS của bạn, để chơi game hay xem những bộ phim có độ phân giải cao.

HDD Seagate

Kiểm soát truyền thông

Xây dựng hệ thống NAS trở thành đế chế truyền thông với ổ cứng IronWolf. IronWolf điều phối các vùng nhỏ trong mỗi ổ cứng lớn như 10TB, sử dụng các hiệu năng cần thiết để chạy các chương trình mang độ phân giải cao. Lưu trữ hàng ngàn bộ phim Full-HD và thậm chí nhiều hình ảnh của riêng bạn. Hãy nghĩ nó giống như một phương tiện lưu trữ đám mây khổng lồ của riêng bạn.

Leave a Comment